Thursday, January 06, 2005

Ako ang HAri ng Sablay...

2005 na! Kaya kakantahan ko muna kayo ng:

Hari ng Sablay- Sugarfree

please lang wag kang magulat
kung ako'y biglang magkalat
mula pa ng pagkabata
mistulan ng tanga
sa'n - sa'n nadadapa
sa'n - sa'n bumababangga
ang puso kong kawawa
may pag-asa pa ba

oooh, ayoko ng mag sorry
oooh, sawa na akong magsisi
pasensya ka na
mabilis lang akong mataranta
ako ang hari ng sablay
ako ang hari ng sablay
hinding- hindi makasabay
sabay sa hangin ng aking buhay
hari ng sablay
ako ang hari ng sablay
ako ang hari, ako ang hari

isang tama sampung mali
ganyan ako pumili
'di na mababawi ng puso kong sawi
daig pa ang telenovela
kung ako ay magdrama
ganyan ba talaga guhit ng aking tadhana

oooh, sawa na akong mag sorry
oooh, ayoko ng magsisi
pasensya ka na
mabilis lang akong mataranta
ako ang hari ng sablay
ako ang hari ng sablay
hinding- hindi makasabay
sabay sa hangin ng aking buhay
hari ng sablay

ako ang hari ng sablay
ako ang hari, ako ang hari
woah, ayoko ng magsorry
oooh, sawa na akong magsisi
pasensya ka na
mabilis lang akong mataranta
ako ang hari ng sablay
ako ang hari ng sablay
hinding- hindi makasabay
sabay sa hangin ng aking buhay
hari ng sablay
ako ang hari ng sablay
ako ang hari, ako ang hari
isang tama sampung mali
ganyan ako pumili

'di na mababawi ng puso kong sawi
daig pa ang telenovela
kung ako'y magdrama
ganyan ba talaga guhit ng aking tadhana

oooh, sawa na akong mag sorry
oooh, ayoko ng magsisi
pasensya ka na
mabilis lang akong mataranta
ako ang hari ng sablay
ako ang hari ng sablay
hinding- hindi makasabay
sabay sa hangin ng aking buhay
hari ng sablay
ako ang hari ng sablay
ako ang hari, ako ang hari

No comments: