Sunday, May 08, 2005

Cruel Summer

Kainis offline pa rin kami dito sa school/work. Ayos lang, angmura nang 'net dito sa Biñan. Lahat ng shop 15 Php ang DSL (!!!) kaya konting tiis muna habang naka-ofline ang unit ko.

Back to business. Shet, sa pagkawala ko sa sirkulasyon, andami ko na palang na-miss. Inabot ako ng kung anong oras kakabasa ng mga blogs at email sa sobrang tagal kong offline...

Ano nga bang raket ko ngayon?

Papasok uli ako sa school! Post grad posa Open U sa Diplome in Science Teaching Program nila. Laking dagok sa gasto (ako na kasi ang nag-tuition sa sarili ko) pero ayos lang. Pocha, nalilito na tuloy ako kung teacher ba ako o estudyante...

Ginagawa ko ang '97 no.2! Tapos ko bale ang 4 na pages out of 16 (kumpleto) + mga 5 pages na pabanjing-banjing. Para sa mga aong inaabangan ang issue 2 (...mga sandosenang tao) promise sulit ang paghihintay n'yo. ISa lang ang hihirit ko, hindi na muna akomag-dodrowing sa 10 x 15 na papel. Matrabaho...

Nagtuturo ako ng summer! Sana 16 uli ako... : )

Naghihintay ng mga convention! Lapit na SF con!!!

Paumanhin lang, offline at sira ang cel ko ngayon, pasensya na sa mga taong nage-email at nagtetext sa akin.

'Di na ako makapaghintay nang July...

1 comment:

Jules said...

Hello Ryan pare musta?! ok tong site mo. Ako nga nakagawa narin pero may mga bagay parin akong hindi alam. like kung pano maglalagay ng mga iba pang links na di kasama dun sa unang list. like ung sayo ibat iba ung category ng links gusto ko sna ganun. sana turuan mo ko hehehe. u can reach me at juliusbio@aim.com. help! hehe