Monday, September 26, 2005

Boy Bawang + Champorado

Medyo matagal-tagal na din akong hindi nakakapag-post kaya eto subukan nyo 'to, tinopak ako:

Boy Bawang plus Champorado!

Naimbento ko ito nung minsang nagluto kami ng Champorado sa bahay. Tyempong may katabing Boy Bawang (pambansang kutkutin) kaya naisipan kong paghaluin...

And it ROCKS!!!

Para din siyang tuyo sa chmporado kaso mas maalat at mas malutong lang. Ayos naman kasi matamis ang mais kaya kompliment sila...

Ano? Subok na! Anong say nyo?

3 comments:

Jules said...

ang sakit naman ata sa lalamunan nito. baka dumugo pa lalamunan ko sa boy bawang. ung boy bawang ba ung mabahong balitog (tagalog ba ito nung mais na kinukutkot? sa pampanga kasi un ang tawag hehe) ? hmm... cge i try ko nga bukas ng umaga. :(

Unknown said...

hahaha...masarap nga....na try ko na.....hahaha

Anonymous said...

ang sarap ng boy bawang lalo na kung my kasamang tubig para bawas sa alat.