Tuesday, November 15, 2005

What the..........???

Hello mga masusugid na readers...

...pasensya at hindi ako nakakatupad sa promise ko pero just in case update lang po sa buhay-buhay ng inyong lingkod:

Naaberya lang ako ng kaunti sa UP Open U dahil sa muntik akong hindi payagang mag-late reg dahil na rin sa katangahan ko...hehe Stupid me pero anyways, tuloy ang ligaya at pakikipagsapalaran sa Open U....

Morphoanatomy??? Teaching Strategies??? Bakbakan na 'to!

'Di ko talaga akalaing makaka-reer akong maging teacher...

Salamat nga pala sa mga taong walang sawang tumatangkilik sa PARRT! Sobra talaga! Pati sa mga napapadpad napakaraming thank you sa inyo!!! Sana 'wag akong mamatay sa sobrang taba ng puso!

So what's next??? Basta! Abangan nyo na lang

Nga pala: JOHNNY* WE MISS U!!! UWI KA NA!

*sa mga taong hindi kilala si Johnny, tunghayan ang Johnny Balbona sa MWAHAHA! mag available sa mga bookstore at tindahan ng SAGAD at iba pang tabloid sa paligid-ligid : ). Ewan ko ba kung sinong naka-inpire sa kung sino si Balbona ba o mismong si Johnny hmmmmmmmmmm.......

No comments: