Wednesday, September 01, 2004

Great Teacher Raipo

Kahindik-hindik pero totoo!

Isang Linggo na pala akong teacher dito sa CSA sa may Biñan. Maski ako 'di ako makapaniwala na teacher na ako. Bale tinuturuan kongayon ang 2 section ng 1st year (General Science), 2 section ng 2nd year (Biology) at 1 section ng 3rd year (Chemistry).

Hinihingi ng principal na magkaroon ako ng 18 units ng Education para sa lisensya sa pagtuturo. Ayos lang nama sa akin, para talagang matuloy na akong maging guro.

Mura ang pagkain dito, isipin ninyo, 25 pesos lang may Tapsilog ka na na may kalahating malaking mangkok ng tapa, 1 itlog at isa't kalahating kanin! Medyo mahal nga lang ang pamasahe. Pero malapit lang kami sa Pavillion at Robinson's Sta. Rosa.

Sa mga lolita lovers at cradle snatchers na nagtatanong, oo maraming magagandang bata dito. Malas n'yo lang...

Ewan ko ba kung bakit gustong-gusto ng mga bata dito na mag-experiment. Nagtataka talaga ako.


No comments: