Monday, October 11, 2004

Bakasyon Grande!

So, Intrams ng mga bata ngayon sa school at isang linggo kaming pwedeng umabsent kaya gusto ko sanang gamitin ang oras na iyon para makapaghabol ng mga bagay-bagay na bumabagabag sa akin kagaya ng: paghahanap ng review para sa Agri board exam, paggawa ng indie at book proposal, pag-assemble ng Warhammer figs atbp. Sa Biyernes na lang ako uli babalik sa trabaho...

Malapit na mga pala ang Oktoberfest sa San Pablo kaya dapat ipaspas ang trabaho...

Sa mga sumusunod na tao, Achtung!:
Jonas- Walang anuman pare!

Lyra- Panalo talaga ang mga pics mo (i-click n'yo na lang sa baba ang link sa blog niya para malaman ang sinasabi ko...)

...at para sa taong curious tungkol sa "Anti-Manyak System", puntahan lang ang The Blunderbox, blog ng kaibigan kong si Homer...

Medyo boring nga uli iong mga post ko,pero sa susunod ipapakilala ko sa inyo ang bago kong mga co-teacher na sila Jarina at Dessa Sanders...



No comments: