Thursday, April 06, 2006

Bakasyon? 'no ;yon??? Nakakain ba 'yon?

Halo mga magiliw na tagsaubaybay...

Siguro nagtataka kayo kung bakit wala pa 'yung pangalwang toy review...ang dahilan: hindi pa ako umuuwi sa bahay! Tama, nuong Byernes pa ako nasa bahay ng kaibigan ko sa Los BaƱos, maglilimang araw na...

...hindi ako naglayas. Actually, nagtratrabaho ako(!!!). Ano? oo nga bakasyon na, e 'di ba teacher ako? Dapat nagbabakasyon ako!

...Oo at hindi. Ang totoo, ginangamit ko ang panahon na ito para magmuni-muni. Itutuloy ko nga ba pagtuturo ko? Ewan. Eh anong pakakakitaan ko?

...yun nga, may raket ako. Nag-eedit ako ng mga rticle sa Internet, pati ng mga ligaw na thesis at dissertation. Yun ang inaasikaso ko ngayon, kaya sa madaling salita, "nagbabakasyon ako"

Nararamdaman ko ngayon kung ano siguro yung nararamdaman ng mga editor sa magazine at comis...>BLAG!<>BLAG!<>BLAG!!! 40 pages!

YEY.

Ansaya sinasabi ko sa inyo. Walang magagaspang na mga bata. Walang grades na hahabulin,Kontrolado ko ang oras ng trabaho ko...

No comments: