Monday, May 15, 2006

Anong kaya mong gawin kapag brownout???

Ehehehe! Sagutin nyo...!!!

Marami ngang pwedeng gawin 'pag brownout....

'yung ibang tao, nagpaparami...ng tubig sa timba. 'yung ibang tao, tumitira...ng pagkain. 'yung ibang tao, yumayari...ng gawaing bahay.

Eh ikaw?

Pa'no ako? hehehe....

Nagpintura ako!!!!

eto nag kwento: syempre depende sa kuryente ang trabaho ko, kung wlang kuryente, hindi ako makakaedit. Tapos. So, anong ginawa ko nung walang kuryente nung nakaraang 3 araw na bumagyo?

una: magmakaawa kay bossing para i-extend and deadline ng edit...

pangalawa: maghanap ng mapapaglibangan.
ok, alang internet, walang kuryente, naulan...hay...anung gagawin ko?

ayun, nahalungkat ko yung mga Warhammer 40,000 figures ko atisang Shinning Gundam Gasahapon sa kwarto ko. Tamang-tama, antagal ko nang hindi pinipinturahan yung mgamokong na yun. Tinoppak tuloy ako. Mula Als-10 ng umga hanggang ala-6 nagpintura ako, natapos ko tuloy ang 'army' ko...hehehe! Shet,pinasma ako, ngayon na lang uli ako nakapag-pintura...nanibago na naman ako. Tingnan nyo na lang sas susunod na post kung anong mga resulta. : )

Galing talaga 'pag may brownout. kaya sa susunod na post,pics naman ng mga figures na pinagkabalahan ko.

No comments: