Saturday, January 06, 2007

Belated Happy New Year

Belated mga giliw na mambababasa.
Sa pagkakaalam ng lahat, apektado ng lindol sa Taiwan hindi lang ang mga call center kungdi pati na rin ang net connection ng inyong abang lingkod.
Gusto ko lang ibahagi sa inyo ang mga gusto kong mangyari sa buhay ko ngayong taong ito:
Una, nagpapahinga muna ako sa pagtuturo at magsisimula na naman akong maghanap ng trabaho. Saka na uli ako magaambisyong magturo pag matanda na ako...
Pangalawa, sana matuloy na ang mga binabalak kong pangkabuhayan liban sa (magiging) trabaho ko...
At pangatlo, sana maipagpatuloy ko ang matagal ko nang mga nabinbin na mga proyekto....
Sana matuloy rin ang inyong mga plano ngayong taon na to mga giliw...
Yun lang muna, sa susunod ipapapakita ko sa inyo ang mga (materyal) na bagay na nakapag-antig ng puso ko...

No comments: