Wednesday, December 08, 2004

Ang Christmas Wishlist ni Raipo

Ang mga bagay na gusto kong mangyari ngayong Pasko:

1. Mabagok ang ulo ng lahat ng mga estudyante ko at bigla silang bumait...

2. Mawalan na ever ng traffic dito sa Cabuyao...

3. Matuloy ang 50 centavos text messaging rollback...

4. Matuloy na i-extend ang MRT hanggang Alabang...

5.Mawalan ng trabaho ang mga Senador...

6.Matauhan ang mga weirdo at mga taong walang magawa sa buhay...

Mga bagay na gusto kong matanggap ngayong pasko:

1. Sarili kong PC sa bahay kahgit na Pentium II basta kayang patakbuhin ang Microsoft Office at mga lumang DOS games...

2. Bagong cel kahit 33xx...

3....at bagong sim na rin...

4. Belt bag....

5. Duncan Freehand Zero Yoyo

6. Gaming stuff (Warhammer 40k, Mageknight, dice, toolbox etc...)

7. Lumaki ang kwarto ko...

8.Maiuwi ko na ang bike ko mula sa Los BaƱos...

9. Komiks at libro(Zsazsa Zaturnah, Siglo, After Eden, Idiot's Guide to Drawing atbp...)

10.GF (Graphic Fiction)

Salamat sa mga magbibigay! Alam kong mahal n'yo ako!






3 comments:

Arashi-KIshu said...

Ang mga bagay na gusto kong mangyari ngayong Pasko:

1. Mabagok ang ulo ng lahat ng mga estudyante ko at bigla silang bumait...

--Asa ka pa.

jactinglim said...

Wahehehe! Ako nilista ko na Kabuki books na gusto ko :D nyehehe! Pero kung maikuha nyo ako ng maskara (yung sinasabi ni johnny na nasa pateros ba yun?) para makagawa ako pang-cosplay ok na rin ;)

Raipo said...

OO nga arashi, asa pa ako...